ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

NC 01 : ของขวัญของวายร้าย



"อะ มะมาร์ค ดะเดี๋ยวว"

ฟอดดดด~   ฟอดดดด~

"มีอะไรไว้คุยกันบนเตียงครับเด็กดี..."


จุ๊บบบบ~

*CR:  https://i.pinimg.com/originals/2d/9c/89/2d9c89d5f1eb5d365487b428e49fb124.jpg



"อือออ~"


ผมจัดการปิดปากของเด็กดื้อทันที...แบมแบมตอนแรกจะขืนปากออกมาต่อรองกับผม แต่ก็ทำไม่ได้เพราะผมดื้อกว่า หึ...

ผมทั้งดูดดึง ขบเม้ม และเลียชิมริมฝีปากบวมที่มันทั้งนุ่มทั้งหอมหวานอย่างเอาแต่ใจ ไม่ว่าจะกินตอนไหน? เวลาไหน? ปากแบมแบมก็อร่อยซะทุกครั้ง แถมนับวันมันยังเพิ่มความหวานมากขึ้นไปอีก....

ผมเคยบอกไปแล้วว่าเสพติดปากเยลลี่ของแบมแบม เวลาที่ทำรักกับไอ้ดื้อไม่ว่าจะครั้งไหน สิ่งแรกที่ผมจะเชยชิมก็คือ ริมฝีปากนุ่มนิ่มของแบมแบมนี่แหละครับ...

จุ๊บบบบบ~

"อะอืมม~"

จุ๊บบบบบ~

"มะมาร์คค"

แฮ่กๆ....

ผมถอนจูบออกมาเมื่อรู้สึกว่าพอใจกับรสหวานๆ ในปากแบมแบมแล้ว ไอ้ตัวเล็กที่ยังหอบแฮ่กๆ อยู่ก็เอาแต่มองหน้าผม แถมแก้มกลมๆ ยังแดงอีก ไม่รู้จะเขินอะไรนักหนาครับ ผ่านมาสองปีกว่าแล้วไม่ชินซะที

"ของขวัญสุดพิเศษอีกอย่างที่มาร์คอยากได้มากที่สุดก็คือแบม..."

จุ๊บบบบบ~

ผมบอกพร้อมจุ๊บหน้าผากอีกคนอย่างอ่อนโยน

"มาร์คก็ได้แบมแล้วไง >//<"

"ก็อยากได้อีก...อยากได้ทุกวันๆ เลยยิ่งดี"

ปึ่กก!

"ไอ้บ้า!"

"หึ...."

ผมขำให้กับท่าทีของคนใต้ร่างที่เพิ่งทุบไหล่ผมไปแถมยังเบือนหน้าหนีผมไปอีก แม่งโคตรน่ารัก ทำไมต้องตกหลุมรักเมียตัวเองซ้ำๆๆๆ แบบนี้ด้วยครับ!

จุ๊บบบบ~

ผมเริ่มไล่จูบแบมแบมตั้งแต่หน้าผากลงมาเรื่อยๆ เสร็จสิ้นจากสัมผัสบนใบหน้าหวานแล้วผมก็มาสาละวนและคลอเคลียที่ลำคอขาวๆ แถมยังฝากรอยจางๆ ไว้บนนั้นอีกประปราย

"อะ! มะมาร์ค อืออ~"

จุ๊บบบบ~

"ทะทำรอยหรอ?"

"ครับ หวง!"

จุ๊บบบบ!

"อะ เจ็บ.."

"นิดเดียวครับคนดี.."

"อืออมาร์ค แต่เดี๋ยวเราต้องไปร้านพี่มิโนนะ แล้วพรุ่งนี้แบมต้องรับน้อง>///<"

"ไม่เป็นไรครับ"

จุ๊บบบบ~

"อะ..."


พรึ่บ....

ขณะที่ปากผมยังคงฝากรอยรักไว้ไม่หยุด มือผมก็ค่อยๆ รื้อชายเสื้ออีกคนขึ้นมา ก่อนจะถอดให้หลุดจากเรือนร่างสวยๆ ที่ผมหลงใหลไม่มีที่สิ้นสุด

จากนั้นก็ตามมาจัดการกับเสื้อตัวเองออกไปให้พ้นสายตา...


แผล่บ~

"อ่ะ!"

แบมแบมสะดุ้งทันทีที่ผมใช้ปลายลิ้นสัมผัสที่จุกสีพีชของเจ้าตัว แถมยังเผลอใช้มือขยุ้มหัวผมไปอย่างลืมตัว หึ...แต่ผมชอบนะที่เห็นไอ้ตัวดื้อมันสะดุ้งตื่นๆ แบบนี้ เพราะสีหน้าแบมแบมตอนนี้แม่งโคตรน่าฟัด

แผล่บ~  แผล่บ~

"อะมะมาร์ค สะเสียววอ่า"

แบมแบมบอกผมเสียงสั่นพร้อมกับหลับตาข่มอารมณ์ความเสียวซ่านที่ผมมอบให้ จากมือที่ขยุ้มหัวผม ตอนนี้กลายเป็นเคลื่อนลงมาจิกที่ไหล่ผมแล้วครับ...

แผล่บ~  แผล่บแผล่บ~  แผล่บ~

"อะ อะ มะมาร์คค "

ผมเร่งจังหวะปลายลิ้นให้เร็วขึ้น เมื่อเห็นสีหน้าของแบมแบม ใบหน้าหวานที่กำลังหลับตาพริ้มพร้อมกับคิ้วเรียวที่กำลังขมวดเข้าหากัน แถมยังกัดปากตัวเองด้วยความเสียวซ่านแบบนั้น บอกเลยว่าโคตรยั่ว ยั่วอารมณ์ผมได้เป็นที่สุด!

แผล่บ~  แผล่บ~

"อือออ อะ!"

จุ๊บบบบ~

หลังจากแกล้งไอ้ดื้อจนพอใจแล้วผมก็ค่อยๆ ไล่จูบลงมาตามผิวเนียน ก่อนจะมาหยุดขบเม้มและทำรอยเบาๆ ที่หน้าท้องของแบมแบม


ขณะเดี๋ยวกันมือผมก็พยายามแกะกระดุมกางเกงของคนตัวเล็ก ก่อนจะค่อยๆ ถลกลงมาจนถึงช่วงเข่าของแบมแบม

จุ๊บบบบ!

"อ่ะ!!"

ไอ้ตัวเล็กสะดุ้งเมื่อผมตั้งใจจูบแรงๆ ที่เป้าชั้นในจิ๋ว ฮ่าๆ ตลกหน้ามันมากครับ แก้มก็แดงแถมยังส่งสายตาค้อนๆ ใส่ผมอีก หึ เดี๋ยวเหอะ! พี่จะเอาให้ร้องลั่นห้องเลย หึหึ...

พรึ่บ!

ระหว่างนั้นเองผมก็ปลดกางเกงของผมออกพร้อมๆ กับชั้นใน...'มาร์คน้อย' ของผมก็ปรากฏแก่สายตาของคนตรงหน้า จากที่กำลังค้อนใส่ผม ตอนนี้กลับตาโตจนมันจะถลนออกมานอกกรอบเลยครับ ฮ่าๆๆ ไม่รู้จะตกใจอะไรนักหนา เคยเห็นมาบ่อยแล้วไม่เคยจะชินครับ

พรึ่บ...

ผมกลับไปคร่อมคนตัวเล็กอีกครั้ง หลังจากที่ร่างกายของผมเปลือยเปล่าหมดแล้ว แถมมาร์ค(ไม่)น้อยของผมมันก็ชี้โด่ชี้เด่จนอยู่ไม่สุขแล้วตอนนี้

จุ๊บบบบ!

ผมจับขาเรียวของแบมแบมพาดมาที่ไหล่ก่อนจะเริ่มพรมจูบไปตั้งแต่ปลายเท้าจนถึงกกขาอ่อน ตลอดจนซอกหลืบที่ใกล้กับไอ้ตัวเล็กของแบมแบม

"อะ!"

จากนั้นก็เปลี่ยนมาไล่จูบที่ขาข้างเล็กอีกข้าง

จุ๊บบบบ!

"อะ มะมาร์ค!"

แบมแบมดุผมเสียงสั่นเมื่อผมขบเม้มและดูดทิ้งท้ายที่กกขาอ่อนของเจ้าตัว คือผมตั้งใจทำรอยไว้ตรงนี้ด้วยน่ะครับ หึหึ....

ผมยักคิ้วท้าทายใส่คนหน้าหวานแต่ทำหน้าดุใส่ผม หลังจากที่พอใจในผลงานตัวเองเมื่อกี้แล้ว ผมก็ค่อยๆ ขยับมือไปดึงชั้นในจิ๋วของไอ้ดื้อออกโดยที่อีกคนไม่ทันได้ตั้งตัว

"อะ!"

"หึ...จะปิดทำไมครับ?"

"ไม่ได้หน้าด้านเหมือนคนบางคนหนิ! =///="

"หึ เรื่องแบบนี้ใครเขาอายกัน หืม?"

"กูไง!"

"ฮ่าๆ"

ผมหลุดเสียงหัวเราะออกมาทันทีที่แบมแบมโพลงออกมาทันควัน แถมยังแก้มแดงเพิ่มไปอีกเท่าตัว ก็เพราะมันเป็นแบบนี้ไงครับ ผมถึงหลงมันไม่รู้จักจบจักสิ้น แล้วยิ่งเวลาที่แบมแบมอยู่บนเตียงแบบนี้ด้วยแล้ว มันยิ่งทำให้ผมคลั่งแทบบ้า...

จุ๊บบบบ~

ขณะที่อีกคนกำลังทำหน้างอใส่ ผมก็ก้มลงไปจูบกลีบปากบวมๆ อีกครั้ง ครั้งนี้ผมตั้งใจมอบสัมผัสที่อ่อนโยนให้เพราะอยากให้แบมแบมผ่อนคลายและอารมณ์ดีขึ้น 

ผมส่งลิ้นเข้าไปหยอกล้อกับลิ้นนุ่มๆ เหมือนอย่างเคย ความหวานไม่เคยแปรเปลี่ยนไปไหน มีแต่จะเพิ่มความหวานขึ้นเรื่อยๆ โดยส่วนตัวแล้วผมไม่ชอบของหวานนัก แต่สำหรับปากเยลลี่ของแบมแบมนี้จะเป็นข้อยกเว้น...

"อะอืออ~"

แบมแบมหลุดเสียงออกมาทันทีที่ผมค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปทางช่องหลังโดยที่ยังจูบปากอีกคนอยู่ และไม่รอช้าที่จะส่งอีกสองนิ้วเข้าไปช้าๆ อย่างใจเย็น

"อือออ~"

จุ๊บบบบ~

ผมจูบปลอบใจเด็กดีของผม ก่อนจะค่อยๆ ขยับนิ้วเข้าออกอย่างช้าๆ  ผมจะเบิกทางให้คนตัวเล็กก่อนทุกครั้ง ถึงแม้ว่าผมจะกินอีกคนบ่อยแล้วก็ตาม แต่ถึงอย่างนั้นเวลาเข้าไปในตัวแบมแบมครั้งแรก อีกคนจะรู้สึกเจ็บซะทุกครั้งแต่อาจจะไม่เท่ากับวันแรกที่แบมแบมเป็นของผม...

"อะอือ!"

จุ๊บบ~

ผมค่อยๆ ถอนจูบออกมาอย่างอ้อยอิ่งและไม่วายพรมจูบซ้ำๆ ที่ปากเยลลี่ของแบมแบม

"อะอืออ มะมาร์ค บะแบม...เสียวว"

จุ๊บบ~

"ต่อไปของจริงแล้วนะครับ"

ผมกระซิบบอกแบมแบมพร้อมกับขบเม้มเบาๆ ที่ติ่งหูเล็กอย่างจงใจ

จุ๊บบ~

"อะ!"

ผมค่อยๆ ถอนนิ้วออกมาจากช่องทางหลังของแบมแบม ก่อนจะจับมาร์คไม่น้อยของผมไปจ่อที่ปากทางรักสีสวย...

แบมแบมมองหน้าผมพร้อมกับคิ้วเรียวที่ขมวดเข้าหากันเหมือนกำลังคิดว่าเมื่อไหร่ผมจะเข้ามา...

"อะ!! มะมาร์ค!"

ผมค่อยๆ ดันมันเข้าไปอย่างใจเย็น มือเล็กทั้งสองข้างของแบมแบมรีบขยับมารั้งที่แขนผมแทบจะทันที

ส่วบ...

"อะอืออ!"

พรึ่บ!

ผมรั้งตัวอีกคนขึ้นมาทันทีที่ผมเข้าไปในตัวแบมแบมแล้ว จากนั้นก็พรมจูบตามหน้าหวานของแบมแบมอย่างแผ่วเบา 

"อืออ~ มาร์ค แบมอึดอัด"

ปากแดงๆ ขยับบอกผมเสียงอ้อน แถมยังช้อนสายตามองผมแบบอ้อนให้ผมเริ่มขยับได้แล้ว  แม่ง! มันโคตรน่ารัก น่าฟัด และน่าขย้ำที่สุดเลย!

"จูบก่อนครับ"

และวายร้ายก็คือวายร้ายครับ ฮ่าๆ

จุ๊บบบบบ~

แบมแบมขยับมาจูบปากผมแทบจะทันทีที่ผมบอก แถมยังส่งลิ้นน่ารักเข้ามาในปากผมอีก อยากให้เวลาปกติมันอ้อนและน่ารักๆ แบบนี้จังว่ะ

ผมจูบตอบอีกคนอย่างไม่ลังเลใดๆ ก่อนจะเริ่มขยับสะโพกช้าๆ

"อะอือ!"



"อะ! อะ"

แบมแบมถอนจูบออกจากผมก่อนจะรีบผวากอดที่คอผมทันทีที่ผมเริ่มขยับสะโพกเร็วขึ้น 

มือข้างหนึ่งคอยประคองเอวเล็ก ส่วนอีกข้างก็เริ่มสัมผัสที่ 'แบมแบมน้อย' พร้อมกับขยับมือขึ้นลงเป็นจังหวะอย่างชำนาญ

"อะ อะ  อะ มะมาร์ค อือออ~"

จุ๊บบบ~

สัมผัสที่เริ่มแสบจากข้างหลังผม น่าจะมาจากการที่แบมแบมจิกนิ้วลงที่หลังผมน่ะครับ

พั่บ!  พั่บ!  พั่บ!

"อะอือออ มะมาร์คอ่า ระเร็วไป อะ!"

"มาร์คตั้งใจ หึ..."  

ผมบอกทั้งๆ ที่ยังสวนสะโพกไม่หยุด แบมแบมถลึงตาใส่ผมทันที แถมนิ้วก็จิกที่หลังผมเพิ่มอีก

"อืมม โคตรดี"

จุ๊บบบ~

ผมบอกพร้อมกับกดจูบที่ปากบวมๆ ตรงหน้า

พั่บ!  พั่บ!  พั่บ!

"อะ อะ มาร์คค  อึกกก  อืมม~"

แบมแบมปลดปล่อยออกมาจนเต็มมือผม หัวทุยขยับมาซุกที่ไหล่ผมทันที

"ไปเร็วจังครับ"

ผมยังคงสวนสะโพกต่อถึงแม้ว่าอีกคนจะปล่อยออกมาก่อนแล้วก็ตาม

พั่บ!  พั่บ! 

"อะ มะมาร์ค"

"ซี๊ดด~ แบม"

"อือออ"

ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้น เมื่อเริ่มจะถึงฝั่งแล้ว แบมแบมกอดคอผมแน่นแถมยังไล่จูบที่ซอกคอผมไปอีก แม่ง! โคตรดี! ทำไมมันรู้งานแบบนี้วะ

"อะ อะ มะมาร์ค เร็วๆ อืออ"

"จัดไปครับเมีย!"


พั่บ!  พั่บ! 

"อะ อะ อือออ"

"ซี๊ดด!"

พั่บ!  พั่บ! 

พั่บ!  พั่บ! 

พั่บ!  พั่บ! 

"อะมาร์คคค อืมมม~"

"อืมมมม~"

ผมปลดปล่อยเข้าไปในตัวแบมแบมจนมันล้นออกมาข้างนอก ไอ้ดื้อเองก็ปล่อยมาอีกรอบ แถมยังเอาหน้ามาซุกที่อกผมแล้วยังกอดคอผมไม่ปล่อยด้วยครับ

จุ๊บบบ~

ผมจูบขมับเล็ก พร้อมกับซับเหงื่อตามไรผมให้อีกคนที่ยังหอบหายใจอยู่ที่อกผม แก้มใสยังขึ้นสีระเรื่อ เลือดฝาดบนแก้มใสดูชัดเจนมากจนทำให้แก้มย้วยๆ นั้นน่ากดจมูกลงไปหลายๆ ฟอดซะจริงๆ


ฟอดดดดด~  ฟอดดดดด~  ฟอดดดดด~

ฟอดดดดด~  ฟอดดดดด~  


"อือออ~"

คิดอย่างเดียวไม่ได้ต้องทำจริงๆ ครับ

"หอมอะไรขนาดนั้นอะ =//="

"แก้มมึงน่าหอมโคตรๆ"

ฟอดดดดด~  ฟอดดดดด~  

"อืออ"

"หึ..." 

เด็กงอแงครับ ฮ่าๆๆ

"เมื่อไหร่จะเอาออก" แบมแบมเงยหน้ามาถามผม ฮ่าๆ คงจะหมายถึงเจ้ามาร์คไม่น้อยของผมที่ยังอยู่ในตัวมันนั่นแหละครับ 

"กำลังดีเลย อีกแป๊บนะ"

"=/////="

จุ๊บบบ~

จุ๊บบบ~

จุ๊บบบ~

มันทำหน้างอใส่ ผมเลยจุ๊บตั้งแต่หน้าผากลงมาที่จมูก แล้วปิดท้ายที่ปากบวมๆ มันซะเลยครับ ฮ่าๆ

"ความจริงอยากกินอีก"

"นี่!"

"แต่เดี๋ยวไปไม่ทันนัดไอ้หัวเผือก"

"=///="

"แต่เหลือเวลาอีกชม.นะ กินอีกได้มั้ยครับ?"

"ไม่! พอแล้วน่าา!" แบมแบมโวยใส่ผมทันที ฮ่าๆๆๆ

"โวยวายเก่ง"

"พอเลย! แบมเหนื่อย อยากอาบน้ำ"

"เดี๋ยวพี่จัดการให้ทุกอย่างเลยครับเมีย"

"อาบน้ำอย่างเดียว!"

"ครับๆ ฮ่าๆๆๆ"

"อะ!!"

แบมแบมร้องออกมาเมื่อผมแกล้งขยับสะโพกใส่ ฮ่าๆ

"มาร์ค!"

"ครับๆ กูแกล้งเล่นเอง"

"อยากอาบน้ำแล้ว"

"จ้าๆ ไปครับคนดี"

พรึ่บ!

"อะอืออ! ทำไมไม่เอาออกก่อน อุ้มมาแบบนี้มันจุกนะ!"

"เดี๋ยวถึงห้องน้ำแล้วจะรีบเอาออกครับ^^"

"ฮืออ! ไอ้หื่นเอ้ย!!"

"หึ..."

ผมเลิกสนใจคนหน้างอ ก่อนจะอุ้มอีกคนเดินเข้าห้องน้ำทั้งๆ ที่สภาพเรายังติดกันอยู่เลยครับ ฮ่าๆ ระหว่างทางแบมแบมก็เอาแต่ทุบไหล่ผมไม่หยุด ฮ่าๆ

แม่งน่ารักจริงๆ

...............

กลับไปอ่านและเม้นกันต่อที่เพจนะคะ
ขอบคุณมากจ้าาาาา
https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1860741&chapter=1



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

NC 07 : อยากกินไอติม(อุ่นๆ)?

Cr: https://www.pinterest.com/pin/368661919490824204/ "พี่มะ...อืออ ~" จุ๊บบบบ ~ จูบต่อไม่รอแล้วครับ... ผมอุ้มแบมแบมเข้ามาในห้องนอนทั้งๆ ที่ปากของเรายังแนบชิดติดกันอยู่...ไอ้ดื้อที่ตอนแรกยังคัดค้านจูบผมอยู่ แต่ตอนนี้ยอมให้จูบดีๆ แถมยังจูบตอบผมกลับมาอย่างไม่ยอมแพ้อีกด้วย หึ... พรึ่บ.... "อืมม ~" จุ๊บบบ ~ ผมวางแบมแบมลงบนเตียงพร้อมกับกดจูบที่ปากนุ่มนิ่มซ้ำแล้วซ้ำเล่า จุ๊บบบ ~   จุ๊บบบ ~   จุ๊บบบ ~ "อืออ..." "หึ..."  ผมหลุดขำออกมาทันทีที่คนตัวเล็กใต้ร่างผมเริ่มขู่ในลำคอ  จุ๊บบบ ~ แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ไม่ได้หยุดจูบปากเยลลี่นั้นเลยแม้แต่น้อย... ก็ปากมันน่าจูบ... แถมยังอร่อยอีกต่างหาก... ของหวานที่ผมชอบมากที่สุด  ก็คงจะเป็นปากเยลลี่ของแบมแบมนี่แหละครับ... จุ๊บบบ ~   จุ๊บบบ ~ "อืออ! นี่จะจูบอย่างเดียวใช่มั้ย?" ฮ่าๆๆๆๆ แมวน้อยมันหงุดหงิดใส่แล้วครับ ฮ่าๆ "รีบจังครับ..." ผมแกล้งแซวไปพร้อมกับเอาจมูกไปถูไถที่จมูกรั้นๆ ของแบมแบม พรึ่บ! เ

NC 12 : 5 Engineers (มาร์คหิวโซ)

คิดว่าคืนนี้ไม่รอดแล้วครับ... [MARK's Part] จุ๊บบบบ ~ ผมจูบกลีบปากเยลลี่อีกครั้ง  แบมแบมไม่ได้ตอบตกลงหรืออนุญาตอะไร แต่เจ้าตัวเล็กก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไรออกมา มีเพียงตากลมโตที่ดูเหมือนจะลังเลว่าจะอนุญาตให้ผมกินเจ้าตัวดีหรือไม่  แต่พอริมฝีปากของเราสัมผัสกัน แบมแบมก็ตอบรับรสจูบที่ผมมอบให้เป็นอย่างดี... แบบนี้ถือว่าอนุญาตแล้วล่ะครับ... "อืมม ~" ไม่ใช่เพราะฤทธิ์เหล้าที่ผมกินลงไปหรอกครับ  แต่ความจริงผมตั้งใจจะกินไอ้ดื้อวันนี้อยู่แล้ว หึ... แถมช่วงนี้ยังคุมงานหนักไปหน่อย แล้วไม่ได้กินไอ้ดื้อบ่อยๆ เหมือนช่วงแรกๆ วันนี้ผมเลยหิวโซมากเป็นพิเศษ แต่บอกเลยว่าจะทำให้มันมีความสุขที่สุดครับ... พรึ่บ! เสื้อนอนสีขาวของแบมแบมที่มันเลิกขึ้นจนเกือบจะถึงคอถูกผมถอดออกให้พร้อมกับโยนลงไปกองที่พื้น จากนั้นก็ตามมาจัดการกับเสื้อนอนของตัวเองแล้วโยนลงไปทับเสื้อของแบมแบม จุ๊บบบบ ~ "อ๊ะ! " แบมแบมสะดุ้งเมื่อผมกดจูบลงที่เจ้าจุกสีพีชโดยที่อีกคนยังไม่ทันตั้งตัว "ไม่ทำรอยเพิ่มนะมาร์ค!"  ไอ้ดื้อบอกผมเสียงดุ  &qu