ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

NC 12 : 5 Engineers (มาร์คหิวโซ)






คิดว่าคืนนี้ไม่รอดแล้วครับ...



[MARK's Part]


จุ๊บบบบ~

ผมจูบกลีบปากเยลลี่อีกครั้ง  แบมแบมไม่ได้ตอบตกลงหรืออนุญาตอะไร แต่เจ้าตัวเล็กก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไรออกมา มีเพียงตากลมโตที่ดูเหมือนจะลังเลว่าจะอนุญาตให้ผมกินเจ้าตัวดีหรือไม่  แต่พอริมฝีปากของเราสัมผัสกัน แบมแบมก็ตอบรับรสจูบที่ผมมอบให้เป็นอย่างดี...

แบบนี้ถือว่าอนุญาตแล้วล่ะครับ...


"อืมม~"

ไม่ใช่เพราะฤทธิ์เหล้าที่ผมกินลงไปหรอกครับ  แต่ความจริงผมตั้งใจจะกินไอ้ดื้อวันนี้อยู่แล้ว หึ...

แถมช่วงนี้ยังคุมงานหนักไปหน่อย แล้วไม่ได้กินไอ้ดื้อบ่อยๆ เหมือนช่วงแรกๆ วันนี้ผมเลยหิวโซมากเป็นพิเศษ แต่บอกเลยว่าจะทำให้มันมีความสุขที่สุดครับ...

พรึ่บ!

เสื้อนอนสีขาวของแบมแบมที่มันเลิกขึ้นจนเกือบจะถึงคอถูกผมถอดออกให้พร้อมกับโยนลงไปกองที่พื้น จากนั้นก็ตามมาจัดการกับเสื้อนอนของตัวเองแล้วโยนลงไปทับเสื้อของแบมแบม


จุ๊บบบบ~

"อ๊ะ! "

แบมแบมสะดุ้งเมื่อผมกดจูบลงที่เจ้าจุกสีพีชโดยที่อีกคนยังไม่ทันตั้งตัว

"ไม่ทำรอยเพิ่มนะมาร์ค!" 

ไอ้ดื้อบอกผมเสียงดุ 

"อยากทำอ่ะ" ผมบอกก่อนจะโน้มลงไปจูบและขบเม้มตามตัวของแบมแบม

"อะอือ..."

"พะพรุ่งนี้แบมเรียนสิบโมง อย่าทำรอยเยอะ"

จุ๊บบบบ~

"ไม่เยอะ ทำจางๆ " 

ผมบอกเสียงงึมงำเพราะปากยังสาละวนที่ตัวแบมแบมไม่หยุด...กายหอมๆ ที่ผมชอบสูดกลิ่นเป็นประจำ มันเปรียบเสมือนกับสิ่งเสพติดที่ปั่นหัวผมจนมัวเมาและโงหัวไม่ขึ้นแทบทุกครั้งที่ได้สัมผัสเรือนร่างของอีกคน...


แผล่บ~

"อ่ะ!"


แผล่บ~

"อะอือ มันเสียวว"

แบมแบมหลุดเสียงออกมาไม่ขาดเวลาที่ผมเลียชิมเจ้าจุกลูกพีช...ผมทั้งดูดและเลียเจ้าลูกพีชอย่างเอาแต่ใจ  เมื่อพอใจแล้วก็ไล่ชิม และค่อยๆ ขบเม้มเบาๆ ตามผิวเนียนสวยของอีกคนลงมา

ทุกครั้งที่ทำรักกับแบมแบมผมจะละเมียดละไมและค่อยๆ กินอีกคนอย่างละเอียด และทุกซอกทุกมุมในร่างกายนี้ ผมจะฝากรอยจางๆ เป็นเจ้าของในทุกๆ ส่วนของร่างกายแบมแบมไว้เสมอ...


จุ๊บบบ~

"อะ มาร์ค"

"มึงจะพร้อมแล้วหนิ" 

ผมเงยหน้าขึ้นไปแซวคนตัวเล็กที่กำลังบิดตัวแถมกัดปากตัวเองด้วยความเสียว

"อือออ!"

พรึ่บ!

ผมดึงกางเกงนอนของแบมแบมลงมากองที่หัวเข่า ก่อนจะค่อยๆ ถอดมันทิ้งไป ตอนนี้เห็นชัดเลยว่าชั้นในจิ๋วแบมแบมเริ่มแฉะแล้ว

จุ๊บบบ!

"อะมาร์ค!"

แบมแบมสะดุ้งทันทีที่ผมกดจูบลงแกนกลางของอีกคนแบบกะทันหัน 

หึหึ..อยากแกล้งมันครับ หน้าตาแม่งโคตรยั่ว


พรึ่บ!

จากนั้นผมก็จัดการถอดกางเกงตัวเองพร้อมกับชั้นในออก  คนที่นอนนิ่งตอนแรกเมื่อเห็นว่าผมถอดชั้นในออกมาด้วยถึงกับตาโตเลยครับ ฮาฮ่า

"จะถอดเลยมั้ย?"

ผมก้มไปถามเด็กดื้อที่นอนทำหน้ายั่วอยู่

"มาร์ค...พรุ่งนี้แบมมีระ..อื้ออ..."

จุ๊บบบ!

ผมถอนจูบออกมาพร้อมกับมืออีกข้างที่ค่อยๆ ดึงขอบชั้นในแบมแบมลงมา

"รู้แล้วครับว่าเรียนสิบโมงเช้า"

จุ๊บบบ!

ผมพูดพร้อมกับจูบปากเยลลี่เป็นการย้ำว่าผมรู้แล้ว แบมแบมคงกลัวว่าผมจะจัดหนักจัดเต็มจนเจ้าตัวลุกไปเรียนไม่ไหวนั่นแหละครับ

ถึงวันนี้ผมจะหิวโซมากขนาดไหน แต่ผมก็ไม่ใจร้ายกับมันหรอกครับ

พรึ่บ...

"อ่ะ!"

"จะทำไร?"

แบมแบมชะโงกหน้ามาถามเมื่อเห็นว่าผมโน้มใบหน้าลงมาใกล้ๆ กับเจ้าตัวจิ๋วของมัน

"จะกิน"

"มะ.."

แผล่บบ

"อะ! มะมาร์ค!"

แผล่บบ

"อะอือออ อะ!"

ผมทั้งเลีย และดูดเจ้าตัวเล็กของแบมแบมอย่างเอาแต่ใจ เวลาที่ปากผมครอบครองที่ส่วนนั้นทีไร แบมแบมจะเผลอขยุ้มหัวผมและจิกมือลงที่ไหล่ผมแบบไม่รู้ตัว ที่สำคัญยังร้องแทบไม่เป็นภาษาอีกด้วยล่ะครับ 

หึหึ..นั่นแหละที่ผมต้องการ...

อยากฟังเสียงหวานๆ ของมันที่สุด...


"มะมาร์ค อะอือ พะพอแล้วว..อะ!"

ผมเร่งจังหวะปากให้เร็วขึ้น ยิ่งได้ยินเสียงครางหวานของแบมแบมมันยิ่งกระตุ้นอารมณ์ผมได้เป็นอย่างดี

"อะอืออ มะมาร์คค..อึก..."

แฮ่ก....

และเจ้าตัวเล็กก็พ่นน้ำหวานออกมาเต็มปากผมเลยครับ

อึก...

ผมกลืนลงไปทุกหยาดหยด ไม่เหลือไว้ให้เปื้อนที่นอน

แบมแบมนอนหอบหายใจถี่เมื่อได้ปลดปล่อยออกมารอบแรก คนแก้มแดงมองหน้าผมแถมยังกัดปากตัวเองเหมือนต้องการจะยั่วผม แต่มันคงไม่รู้ตัวว่าทำแบบนั้นครับ

"อยากได้ปากนุ่มๆ ของมึงบ้าง ทำให้หน่อยได้มั้ยครับ?"

ผมลองอ้อนแบมแบมดูบ้างครับ แบมแบมไม่ได้ใช้ปากให้ผมบ่อยนัก น่าจะสักสองครั้งได้ครับที่ไอ้ดื้อกลืนกินเจ้ามังกรผม แต่ผมไม่ได้บังคับหรือฝืนใจให้แบมแบมต้องใช้ปากกับมังกรของผมหรอกนะ ก็แค่ลองอ้อนมันดู เผื่ออีกคนจะเห็นใจ...

พรึ่บ!

ไม่ได้ตอบ แต่ขยับลุกขึ้นนั่งตรงหน้าผมครับ

"นั่งดีๆ สิ..."

ผมหลุดยิ้มให้กับคำสั่งของอีกคนพร้อมกับขยับตัวนั่งคุกเข่าเพื่อให้อีกคนทำได้ถนัด


แผล่บ~



ปลายลิ้นนุ่มๆ ที่ค่อยๆ สัมผัสที่หัวมังกรของผมอย่างช้าๆ

แผล่บ~   แผล่บ~ 



"อืมมม~ "

ผมครางออกมาอย่างพึงพอใจพร้อมกับลูบหัวทุยของแบมแบมไปอย่างเอ็นดู

ในขณะที่โพลงปากนุ่มที่ค่อยๆ ดูดเม้ม และกลืนกินเจ้ามังกรของผมนั้น ตากลมโตของเจ้าของริมฝีปากเยลลี่ก็เอาแต่จ้องมองหน้าผมไปด้วย  ไม่รู้ว่าเพราะอยากดูสีหน้าผมเวลามีความสุข หรืออยากจ้องหน้าผมเพื่อให้เกิดอารมณ์กันแน่...

แต่ที่แน่ๆ มันทำให้ผมเกิดอารมณ์มากๆ เลยล่ะ


"แบม  อืมมม~ "


แผล่บ~   แผล่บ~ 



จุ๊บบบ~



"อืมมม~  เก่งมากครับเด็กดี..."


จุ๊บบบ~



ผมเอ่ยชมอีกคนที่ใช้ริมฝีปากได้เป็นอย่างดี พร้อมกับโน้มลงไปจูบหน้าผากมนเป็นรางวัลของเด็กดี

"อะ อืมมม~"

ผมยังคงครางออกมาเรื่อยๆ อย่างพอใจ

แผล่บ~   แผล่บ~  

แผล่บ~   แผล่บ~ 

แบมแบมเริ่มเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นเหมือนอย่างที่ผมทำให้เจ้าตัว แต่ผมจะไม่ยอมแตกในปากไอ้ดื้อหรอกครับ

พรึ่บ!

"อ่ะ!"

"พอก่อนครับเด็กดี"

จุ๊บบบ~



ผมบอกพร้อมกับจูบปากแบมแบม


"ทะทำไม?" ไอ้ดื้อถามอย่างไม่เข้าใจที่ถูกผมเบรคกลางคัน


"กูอยากแตกในตัวมึงมากกว่าครับ"

จุ๊บบบ~  จุ๊บบบ~

=///=

พรึ่บ!

ผมผลักคนตัวเล็กลงไปนอนเหมือนเดิม ก่อนจะตามลงไปคร่อมร่างของแบมแบมไว้

จากนั้นก็เริ่มซุกไซ้ตามซอกคอหอมๆ ก่อนจะไล่จูบตามโครงหน้าสวยๆ ของแบมแบม ปิดท้ายด้วยรสจูบหวานๆ ที่ปากเยลลี่

ขณะเดียวกันนั้นมือผมก็เริ่มลากไล้ลงมาที่หน้าท้องแบนๆ พร้อมกับลูบไล้อยู่ตรงนั้นสักพัก  ก่อนจะเคลื่อนลงมาลูบวนที่ช่องทางหลังของแบมแบม


จุ๊บบบ~


"อะอืออ~"

"อ่ะ!"

ผมค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปช่องทางหลังของแบมแบม ก่อนจะค่อยๆ ชักนิ้วเข้าออกอย่างค่อยเป็นค่อยไป ขณะเดียวกันริมฝีปากของผมก็ยังมอบจูบแสนหวานให้อีกคนไม่หยุด

"อะอืออ"

แบมแบมหลุดเสียงครางออกมาเมื่อผมสอดนิ้วเข้าไปอีกสองและสามนิ้ว จากนั้นก็ค่อยๆ เร่งจังหวะการเข้าออกเพื่อเตรียมความพร้อมให้กับแบมแบม เพราะอีกไม่กี่วินาทีข้างหน้าจะต้องเจอกับเจ้ามังกรพ่นน้ำของผม

จุ๊บบบ~ 


ฟอดดด~   ฟอดดด~ 



ผมถอนจูบออกจากกลีบปากอิ่ม พร้อมกับไล่หอมแก้มนุ่ม ตลอดจนสันกรามสวย...

จุ๊บบบ~ 



"อะอืออ มะมาร์ค"

"ครับ?"

"ขะเข้ามา  เข้ามาในตัวแบม อืออ"

ผมยิ้มออกมาอย่างพอใจในขณะที่มือก็เร่งจังหวะเร็วขึ้นไปอีก

"จูบก่อน"

"มะมาร์ค.."

"จูบก่อนครับ"

พรึ่บ!

แบมแบมลุกขึ้นมาพร้อมกับวงแขนเล็กที่วาดมาคล้องคอผมทั้งสองข้าง ตากลมโตที่กำลังฉายความดุมาให้ผม  จากนั้นกลีบปากนุ่มนิ่มก็พุ่งเข้ามาจูบปากผม พร้อมกับสอดลิ้นเข้ามาข้างในทันที


จุ๊บบบ~ 


รสจูบหวานๆ แต่แฝงไปด้วยความร้อนแรงของคนจูบ...

อาจจะเป็นเพราะความร้อนรุ่มของคนตัวเล็กที่กำลังต้องการให้ผมเข้าไปในตัว จึงทำให้รสจูบครั้งนี้มันดุดันและเร่าร้อนมากกว่าครั้งไหนๆ 

บอกเลยว่ามันทำให้ผมแทบคลั่ง!


จุ๊บบบ~ 



"อะอืมมม"

"อะอืออ มะมาร์ค แบมไม่ไหวแล้ว ขะเข้ามาได้มั้ย.."

ใบหน้าน่ารักที่กำลังอ้อนขอให้ผมเข้าไปในตัวเต็มที แถมยังเอาปากนุ่มๆ มาคลอเคลียใกล้ๆ แก้มและซอกคอผมไปทั่ว

มาแบบนี้ผมก็แกล้งต่อไม่ไหวแล้วครับ เพราะผมเองก็ทนมันไม่ไหวแล้วเหมือนกัน

จุ๊บบบ~ 


ผมจูบกลีบปากอิ่มก่อนจะถอนนิ้วออกมา จากนั้นก็ค่อยๆ จับเจ้ามังกรของผมไปจ่อกับช่องทางหลังของแบมแบม

"จะเข้าไปแล้วนะครับ"


จุ๊บบบ~ 



ผมบอกเป็นสัญญาณพร้อมกับจูบปากนิ่มไปอีกที แบมแบมกอดคอผมแน่นพร้อมกับให้ความร่วมมือในการขยับก้นงอนๆ มาใกล้ๆ กับมังกรผม


ส่วบ!

"อือออ~"

"อืมม~"

ทั้งผมและแบมแบมครางออกมาพร้อมกันเมื่อมังกรผมเข้าไปข้างในตัวแบมแบม...

ยังแน่นเหมือนเดิมเลย...

อืมมม..


จุ๊บบบ~ 


จุ๊บบบ~ 

จุ๊บบบ~

ผมค่อยๆ จูบไปตามดวงหน้าหวานอย่างปลอบโยน...ไอ้ดื้อหลับตาพริ้มพร้อมรับสัมผัสนุ่มนวลจากผม

วันนี้น่ารักเป็นพิเศษเลยครับ

แถมยังไม่เขินมากเหมือนเมื่อก่อนแล้วด้วย

หึ...


"อือ มะมาร์ค...ขยับหน่อยย.."


จุ๊บบบ~

อ้อนพร้อมกับจุ๊บที่ปลายคางผมเบาๆ 

แม่งโคตรน่าฟัดให้จมเตียงเลยครับ

จุ๊บบบ~

จุ๊บบบ~

จุ๊บบบ~

ผมจุ๊บปากมันสามทีก่อนจะขยับเจ้ามังกรตามคำร้องขอของคนตัวเล็กทันที



"อะ อะ  มะมาร์ค"

"อะอือออ"

"อืมมม.."

"อืออ ระเร็วไปอ่าา"

"อืมม มึงชอบไม่ใช่หรอครับ หืม?"


จุ๊บบบ~

"อะอือออ อึก  มันระเร็วไป มะมาร์คค..ค"


จุ๊บบบ~

จุ๊บบบ~

จุ๊บบบ~


พรึ่บ...

ขณะเร่งเครื่องผมก็อาศัยจังหวะที่แบมแบมซุกไหล่ผมอยู่ ช้อนก้นงอนๆ ของมันขึ้นมาบนตักทั้งๆ ที่เจ้ามังกรของผมยังทำงานไม่หยุด

"อ่ะ มะมาร์ค..มันจุกนะ!"

"หึ.."

ผมทำเพียงหัวเราะไปให้คนหน้างอไป

แบมแบมกอดคอผมแน่นเป็นพิเศษเลยครับตอนนี้

ฟอดดดด~   ฟอดดดด~

จัดการหอมแก้มมันไปด้วย หมั่นเขี้ยวครับ

"อะอือออ"

"มึงแม่งโคตรยั่ว"


จุ๊บบบ~

ผมพูดพร้อมจูบปากแบมแบมไปทีนึง

"อะ อะ"

"ช่วยขยับหน่อยเร็ว"

"อือออ"

แบมแบมครางประท้วงผม แถมยังส่งสายตาคาดโทษมาให้อีก ฮาฮ่า

"มะไม่เอา"

"งั้นกูหยุดนะ"

ผมพูดพร้อมกับค่อยๆ เบาจังหวะลง

"อืออ! มะมาร์ค!"

"หึ ก็ขยับช่วยกูสิ"


พรึ่บ!

หน้างอเป็นตูดเป็ดเลยครับงานนี้ ฮาฮ่า

แต่ก็ยอมขยับช่วยผมด้วย ฮาฮ่า


"อ่ะ! อะอืออ"

"อืมมม ดีมากครับคนเก่ง"

จุ๊บบบ~

จุ๊บบบ~


"อะอะมะมาร์ค เร็วๆ แบมมะไหวแล้ว อะอืออ"


ทั้งผมและไอ้ดื้อต่างก็เร่งจังหวะขึ้นเมื่อใกล้จะถึงฝั่ง


แบมแบมกอดคอผมแน่น พร้อมขยุ้มหัวผมไปตามแรงอารมณ์


"อะ อะ มะมาร์ค"

"อืมมม แบม..พร้อมกันนะคนดี.."

"อะอืออ"

"อึก....อืมมม~"

"อืมมมมมม~"

แฮ่ก....


พรึ่บ...

แบมแบมทรุดลงกับอกผมทันทีที่เราปลดปล่อยออกมาพร้อมกันทั้งคู่ วงแขนเล็กยังคงคล้องอยู่ที่คอผมไม่ปล่อย...


ฟอดดดด~   ฟอดดดด~


จุ๊บบบ~


จุ๊บบบ~

จุ๊บบบ~


"น้ำมึงเยอะมากเลยนะมาร์ค..."

เสียงอู้อี้บอกผม...

"ของมึงก็เยอะเต็มท้องกูเลยครับ"


จุ๊บบบ~

จุ๊บบบ~

จุ๊บบบ~

"อืออ จูบอะไรเยอะแยะเนี่ย"

เงยหน้าขึ้นมาว่าผมเฉยครับ

"ก็ตัวมึงหอมแล้วก็นุ่ม"

"= ="

"หึ..."

"พาไปเอาน้ำออกด้วยเลย"

"โอเคครับ"

จุ๊บบบ~

"อือ!"

"ขี้เหวี่ยงจริงนะเมียกู"

"ก็มึงจูบเยอะเกินไปอ่ะ"

"ก็รู้ว่ากูชอบจูบมึง  กูชอบจูบมึงไปทั้งตัวเป็นปกติอยู่แล้วหนิ จะงอแงใส่ทำไมวะ หืม?"

"= ="

"หึ..."

"แล้วเมื่อไหร่จะเอาออกเนี่ย"

"อยากให้เอาออกก็จูบกูก่อน"

"มาร์ค!"

"หึ ไม่งั้นก็ก็แช่ไว้ทั้งคืน"

"มาร์ค!"

"เร็วครับ จะตีสองแล้ว พรุ่งนี้มึงเรียนสิบโมงไม่ใช่ไง?"

"= ="

"เดี๋ยวกูเอาอีกรอบนะบอกก่อน"


จุ๊บบบ~



จุ๊บบบ~


จุ๊บบบ~


จุ๊บบบ~


จุ๊บบบ~


จุ๊บบบ~


"พอมั้ย?"

เล่นจูบปากผมรัวๆ แล้วถามหน้าบึ้งอีกครับ ฮาฮ่า

ผมสร่างเหล้าไปให้กับความน่ารักของมันเลยล่ะครับ

จุ๊บบบบบบบบ~


"อืออออ"

ผมแช่จูบไว้ที่ปากเยลลี่ ก่อนจะขยับออกมาตอบมัน

"พอครับ..."

"มึงแม่งชอบแกล้งอ่ะ"

"ก็มึงน่าแกล้ง"

"เอาออกได้แล้วมาร์ค"

"ครับๆ"

ผมจัดการเอามังกรพ่นน้ำของผมออกมาตามคำขอของอีกคน  แบมแบมกระตุกน้อยๆ เมื่อหัวมังกรของผมออกมาพร้อมกับน้ำรักที่มันไหลออกมาจากช่องหลังของแบมแบม

แค่รอบเดียวแต่เยอะเป็นพิเศษเลยครับ 


"เดี๋ยวพาไปอาบน้ำ"




จุ๊บบบ~

ผมบอกพร้อมจูบหน้าผากมนไป


"พรุ่งนี้ปลุกด้วยนะ"

"ครับเมีย"

จุ๊บบบ~


..............

กลับไปอ่านและเม้นกันต่อที่เพจนะคะ

ขอบคุณมากจ้าาาาา

https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1860741&chapter=13

#พี่มาร์ควายร้าย3

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

NC 07 : อยากกินไอติม(อุ่นๆ)?

Cr: https://www.pinterest.com/pin/368661919490824204/ "พี่มะ...อืออ ~" จุ๊บบบบ ~ จูบต่อไม่รอแล้วครับ... ผมอุ้มแบมแบมเข้ามาในห้องนอนทั้งๆ ที่ปากของเรายังแนบชิดติดกันอยู่...ไอ้ดื้อที่ตอนแรกยังคัดค้านจูบผมอยู่ แต่ตอนนี้ยอมให้จูบดีๆ แถมยังจูบตอบผมกลับมาอย่างไม่ยอมแพ้อีกด้วย หึ... พรึ่บ.... "อืมม ~" จุ๊บบบ ~ ผมวางแบมแบมลงบนเตียงพร้อมกับกดจูบที่ปากนุ่มนิ่มซ้ำแล้วซ้ำเล่า จุ๊บบบ ~   จุ๊บบบ ~   จุ๊บบบ ~ "อืออ..." "หึ..."  ผมหลุดขำออกมาทันทีที่คนตัวเล็กใต้ร่างผมเริ่มขู่ในลำคอ  จุ๊บบบ ~ แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ไม่ได้หยุดจูบปากเยลลี่นั้นเลยแม้แต่น้อย... ก็ปากมันน่าจูบ... แถมยังอร่อยอีกต่างหาก... ของหวานที่ผมชอบมากที่สุด  ก็คงจะเป็นปากเยลลี่ของแบมแบมนี่แหละครับ... จุ๊บบบ ~   จุ๊บบบ ~ "อืออ! นี่จะจูบอย่างเดียวใช่มั้ย?" ฮ่าๆๆๆๆ แมวน้อยมันหงุดหงิดใส่แล้วครับ ฮ่าๆ "รีบจังครับ..." ผมแกล้งแซวไปพร้อมกับเอาจมูกไปถูไถที่จมูกรั้นๆ ของแบมแบม พรึ่บ! เ

NC 01 : ของขวัญของวายร้าย

"อะ มะมาร์ค ดะเดี๋ยวว" ฟอดดดด ~    ฟอดดดด ~ " มีอะไรไว้คุยกันบนเตียงครับเด็กดี... " จุ๊บบบบ ~ *CR:  https://i.pinimg.com/originals/2d/9c/89/2d9c89d5f1eb5d365487b428e49fb124.jpg "อือออ ~ " ผมจัดการปิดปากของเด็กดื้อทันที...แบมแบมตอนแรกจะขืนปากออกมาต่อรองกับผม แต่ก็ทำไม่ได้เพราะผมดื้อกว่า หึ... ผมทั้งดูดดึง ขบเม้ม และเลียชิมริมฝีปากบวมที่มันทั้งนุ่มทั้งหอมหวานอย่างเอาแต่ใจ ไม่ว่าจะกินตอนไหน? เวลาไหน? ปากแบมแบมก็อร่อยซะทุกครั้ง แถมนับวันมันยังเพิ่มความหวานมากขึ้นไปอีก.... ผมเคยบอกไปแล้วว่าเสพติดปากเยลลี่ของแบมแบม เวลาที่ทำรักกับไอ้ดื้อไม่ว่าจะครั้งไหน สิ่งแรกที่ผมจะเชยชิมก็คือ ริมฝีปากนุ่มนิ่มของแบมแบมนี่แหละครับ... จุ๊บบบบบ ~ "อะอืมม ~" จุ๊บบบบบ ~ "มะมาร์คค" แฮ่กๆ.... ผมถอนจูบออกมาเมื่อรู้สึกว่าพอใจกับรสหวานๆ ในปากแบมแบมแล้ว ไอ้ตัวเล็กที่ยังหอบแฮ่กๆ อยู่ก็เอาแต่มองหน้าผม แถมแก้มกลมๆ ยังแดงอีก ไม่รู้จะเขินอะไรนักหนาครับ ผ่านมาสองปีกว่าแล้วไม่ชินซะที " ของขวัญสุดพิเศษอ